Apótekarinn Holtagarðar
2008
Hönnun og mörkun vörumerkis fyrir verslanir Apótekarans.
Frumhönnun fólst í að þróa nýja afgreiðslustaði þar sem þjónustustig var takmarkað samhliða að tryggja vörugæði og skjóta afgreiðslu. Vöruúrval var takmarkað, en lyfjaráðgjöf og þjónusta sett á oddinn.
Hannaðar voru nýjar afgreiðslulínur sem notast við forframleiddar einingar sem aðlagaðar voru nýrri notkun. Merkingar og grafísk hönnun ásamt markvissri litanotkun voru þróaðar og settar fram í sniðmáti í leiðbeinandi hönnunargögnum.
Ljósmyndir © Martin Sammtleben
_ _ _
Apótekarinn Holtagarðar
2008
Concept and branding design for a chain of pharmacy outlets.
Initial design work encompassed developing a low cost, fast turn-around shop templates for new outlets located primarily in supermarkets and shopping malls.
The design included store layout, stock cabinetry adaptations, and graphic design.
As the outlets have gained a stronger foothold in the market they have expanded into a full service pharmacies.
Photographs © Martin Sammtleben